Kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ

Kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ

Thứ tư, 19/01/2022, 17:03 GMT+7

Tủ hồ sơ là vật dụng không thể thiếu trong văn phòng làm việc. Có rất nhiều loại tủ hồ sơ với thiết kế và công năng khác nhau, tùy mục đích sử dụng mà chọn mẫu tủ hồ sơ phù hợp. SIBA GROUP chia sẻ cùng bạn kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ phù hợp với mọi không gian làm việc.

1.    Chọn mua tủ hồ sơ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ thì điều cơ bản là hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để chọn được chiếc tủ phù hợp. Bạn cần xác định loại hồ sơ và tính toán khối lượng hồ sơ cần lưu trữ trong văn phòng để chọn loại tủ có kích thước và thiết kế tương ứng.

Với nhu cầu cơ bản như lưu trữ hồ sơ, tài liệu, giấy tờ bạn có thể chọn các mẫu tủ có thiết kế tối giản như: Tủ hồ sơ kim loại cửa xoay 180 độ, Tủ hồ sơ kim loại 4 cửa… Nếu bạn cần lưu trữ hồ sơ kết hợp trưng bày sản phẩm mẫu và các giải thưởng của công ty như bằng khen, cúp,... thì nên chọn loại tủ hồ sơ cửa kính.

Với những văn phòng nhỏ cần duy nhất một chiếc tủ cho tất cả các nhu cầu lưu trữ thì mẫu tủ hồ sơ văn phòng 4 cửa có kính và 2 ngăn kéo là lựa chọn phù hợp nhất. Ngăn có kính sẽ dùng trưng bày sản phẩm, ngăn kéo dùng để cất giữ văn phòng phẩm.

kinh nghiệm chọn tủ hồ sơ

2.    Chọn mua tủ hồ sơ phù hợp với không gian sử dụng


Bạn cần xác định vị trí đặt tủ hồ sơ để chọn mẫu tủ có thiết kế phù hợp. Với không gian cao ráo rộng rãi sẽ dễ dàng đặt những chiếc tủ kích thước lớn. Mẫu tủ hồ sơ 3 ngăn di động là sự lựa chọn phù hợp cho vị trí bên cạnh hoặc bên dưới bàn làm việc.

Với những phòng ban nội bộ thì chỉ cần những chiếc tủ thiết kế cơ bản phục vụ cho nhu cầu lưu trữ. Với những khu vực có nhiều khách hàng đối tác đến như quầy lễ tân, phòng tiếp khách, phòng giám đốc thì nên chọn những mẫu có phối kính để góp phần tăng sự sang trọng và chuyên nghiệp.

kinh nghiệm chọn tủ hồ sơ


3.    Chọn mua tủ hồ sơ phù hợp với đối tượng sử dụng


Chọn tủ phù hợp với từng đối tượng sử dụng cũng là một trong những kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ được nhiều người áp dụng. Với cấp bậc nhân viên chỉ có nhu cầu lưu trữ số lượng ít hồ sơ và văn phòng phẩm cơ bản thì nên chọn những chiếc tủ hồ sơ di động nhỏ đặt ở cạnh bàn làm việc. Các phòng ban như hành chính nhân sự, kế toán thường nhu cầu lưu trữ hồ sơ sổ sách số lượng lớn, đặc biệt có cả những chứng từ mang tính bảo mật. Vì vậy cần chọn những chiếc tủ lớn nhiều ngăn, thiết kế có khóa để đảm bảo lưu trữ an toàn. 

kinh nghiệm chọn tủ hồ sơ

Nếu chọn tủ hồ sơ cho phòng quản lý, lãnh đạo cấp cao thì những mẫu có thiết kế sang trọng, hiện đại là lựa chọn hàng đầu. Vì không chỉ đơn thuần là tủ đựng hồ sơ mà còn là vật dụng trang trí tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ tủ thiết kế đa năng và bảo mật cũng là vấn đề cần quan tâm, để vừa lưu trữ hồ sơ tài liệu vừa trưng bày giải thưởng. 

 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ, tùy mục đích, đối tượng sử dụng và không gian văn phòng mà lựa chọn mẫu mã phù hợp. 

SIBA GROUP cung cấp đa dạng các loại tủ hồ sơ hiện đại, nhận đơn đặt hàng số lượng lớn với giá cạnh tranh. 
Liên hệ ngay cho SIBA GROUP theo Hotline 0967467898 để được tư vấn chi tiết.

 

Ý kiến bạn đọc
suncity oxbet bk8 s666 11bet zbet lode88 12bet nbet hb88 kubet77 fcb8 k8 mig8 top88 sbobet vnloto onebox63 vwin bet69 zowin win2888 sun hotlive bet168 ibet888 33win bong99 kubet w88 bong88 m88 vn88 xoso66 vobo88 binh88 jdb666 corona888 kimlong90 hb88g pua88 dd7 8xbet